FinTech Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm cao cấp Liberty

Công ty TNHH FinTech Việt Nam và Công ty bảo hiểm Liberty đã tổ chức ký kết hợp tác, phân phối sản phẩm bảo hiểm Liberty thông qua FinTech Việt Nam, đánh dấu mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền giữa hai bên

Ngày đăng: 18-10-2015

2,340 lượt xem

Theo thỏa thuận ký kết, FinTech Việt Nam sẽ trở thành nhà phân phối triển khai bán sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty. Sản phẩm có nhiều quyền lợi nổi bật như: Không phải khám sức khỏe, không giới hạn chi phí nằm viện và số ngày điều trị, không áp dụng thời gian chờ cho bệnh đặc biệt, không giới hạn số lần khám bệnh và số lần khám, có thể yêu cầu bồi thường trực tiếp từ Liberty.

Bên cạnh đó, FinTech Việt Nam và Liberty cùng đưa ra các hình thức thanh toán phí bảo hiểm linh hoạt cho khách hàng: hình thức thanh toán tiền mặt, thu phí tận nhà, thanh toán chuyển khoản, thanh toán phí qua hình thức cà thẻ tín dụng, thẻ thanh toán. Đảm bảo khách hàng luôn thuận lợi trong việc lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và thuận tiện nhất cho bản thân.

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp của Lieberty phân phối thông qua FinTech Việt Nam với mức quyền lợi chi trả bồi thường cao từ 500 triệu đồng/năm cho quyền lợi điều trị nội trú và từ 20 triệu đồng/năm cho quyền lợi ngoại trú, đặc biệt, gia đình và nhóm tham gia sẽ được giảm phí khi tham gia từ 03 người trở lên và mức chiết khấu tối đa lên đến 20%.

Với cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, FinTech Việt Nam thực hiện chính sách tư vấn trọn đời cho các khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm cao cấp Liberty tại FinTech Việt Nam, trong suốt thời gian hiệu lực hợp đồng và đến trọn đời dù khách hàng có tái tục hợp đồng hay không, hotline 24/7 của FinTech Việt Nam luôn sẵn sàng cung cấp đến khách hàng những tư vấn về bảo hiểm sức khỏe thiết thực, các giải pháp tốt nhất  và mang lại hiệu quả tài chính cao nhất cho khách hàng.

DMCA.com Protection Status